Với mong muốn đem đến sự kết nối thuận tiện, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng hơn nữa, Bệnh viện ĐK Đồng Nai cho ra mắt Tổng đài chăm sóc khách hàng qua đầu số 1900599800.
Tổng đài chăm sóc khách hàng ra đời sẽ là đầu mối tiếp nhận thông tin xuyên suốt giữa Khách hàng và Bệnh viện. Quý khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và yêu cầu hỗ trợ các thông tin về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chính sách BHYT, cũng như những đóng góp, phản hồi của khách hàng về công khám chữa bệnh tại bệnh viện. Đây cũng là một phần trong kế hoạch đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh mà ngành y tế đang thực hiện.
Lãnh đạo bệnh viện cho biết, thời gian qua, Bệnh viện ĐK Đồng Nai đã luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng, đồng thời lựa chọn là nơi chăm sóc khỏe của người bệnh. Đây vừa là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm cần phải luôn nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày. Với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm, bệnh viện sẽ luôn lắng nghe, tiếp nhận và giải quyết mọi thắc mắc từ khách hàng, bệnh nhân nhanh chóng nhất và mang đến trải nghiệm dịch vụ tận tâm, cao cấp.

Khách hành khi liên hệ đến Tổng đài 1900599800 có thể chọn các nhánh hỗ trợ gồm:
Nhánh 1️: Liên hệ Đơn vị Khám và điều trị theo yêu cầu – Lầu 5 khu C
Nhánh 2️: Liên hệ để được tứ vấn gói sinh, khám sản và phụ khoa
Nhánh 3️: Liên hệ bộ phận Bảo lãnh viện phí
Nhánh 4️: Liên hệ Đơn vị tiêm chủng – Lầu 3 khu C
Nhánh 5️: Liên hệ Đơn vị điều trị ngoại khoa theo yêu cầu – Lầu 12 khu A
Nhánh 6️: Liên hệ Đường dây nóng
Hoàn Lê