Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức cho nhân viên y tế. Vừa qua, Bệnh viện ĐKKV Long Khánh tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo mô hình AIDET.
AIDET là mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và người bệnh. AIDET có nghĩa: A (Acknowledge) là đặt quan hệ; I (Introduction) là tự giới thiệu; D (Duration) là thông tin về thời gian; E (Explanation) là giải thích về thủ thuật và T (Thanks) là cảm ơn.

BS.CK II Phan Văn Huyên - Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Long Khánh giảng dạy tại buổi tập huấn.
Tại buổi tập huấn, nhân viên y tế được BS.CKII Phan Văn Huyên - Giám đốc bệnh viện trực tiếp giảng dạy, phân tích dựa trên tình hình thực tế của bệnh viện. Buổi tập huấn được đông đảo nhân viên quan tâm và hưởng ứng. Qua đây nhân viên được cập nhật kiến thức về vai trò của nhân viên y tế, nắm rõ mô hình giao tiếp của AIDET để ứng dụng trong công tác khám và điều trị, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị cho người bệnh ngày càng tốt hơn.
Sao Mai